9999 Mẫu cửa nhựa đẹp, làm sao để chọn đây ?

Đánh giá

Chỉ tính riêng cửa nhựa thì hiện nay thị trường có đến hàng chục dòng sản phẩm với hàng nghìn mẫu sản phẩm khác nhau. Vậy phải làm sao để chọn được chủng loại và kiểu dáng phù hợp nhất với công năng sử dụng lẫn thiết kế căn hộ ?

Hôm nay, hệ thống siêu thị cửa INFO sẽ mách bạn bí quyết chọn cửa nhựa đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hy vọng những chia sẽ này sẽ góp phần đơn giản hóa việc đặt mua cửa nhựa của gia chủ.

slide3

Yếu tố đầu tiên cần xem xét là chức năng, vị trí lắp đặt cửa. Ở mỗi vị trí được lắp đặt thì yêu cầu về công năng sử dụng là hoàn toàn khác nhau. Giả sử khi lắp cửa nhà vệ sinh thì yêu cầu tiên quyết là loại cửa phải kháng được ẩm, chống được nước lẫn nhiệt độ cao. Không chỉ thế, cửa còn phải có khả năng thông gió để giảm bớt sự ngột ngạt trong không gian nhỏ hẹp. Đối với các yêu cầu này, quý khách có thể tham khảo dòng cửa nhựa đẹp chuyên dùng cho nhà vệ sinh sau đây : 

cua_nhua_gia_go_dai_loan

Đây là dòng cửa được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa nhựa làm cửa toilet. Dòng cửa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí  "Đẹp - Bền - Thân Thiện" mà cửa phòng vệ sinh yêu cầu. Để xem thêm mẫu cửa nhựa đẹp của chủng loại này quý khách có thể click vào ảnh trên. 

Trong trường hợp quý khách đang phân vân trong việc lựa chọn cửa phòng ngủ thì các dòng cửa nhựa cao cấp sau đây sẽ là những lựa chọn sáng giá. 

mau_cua_nhua_abs_han_quoc

Với thiết kế hiện đại và tinh tế cùng khả năng chịu lực cao, dòng cửa nhựa ABS đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí cửa phòng ngủ. Ngoài ra, loại cửa này còn có khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời góp phần giữ không gian riêng đúng nghĩa cho gia chủ. Quý khách cũng có thể tham khảo thêm dong cửa nhựa lõi gỗ Sungyu sau đây cho vị trí này :

cua_nhua_go_sungyu_cao_cap

Được cấu tạo từ vật liệu nhựa tổng hợp siêu dày, siêu bền, siêu chịu lực vẫn chưa đủ. Dòng cửa còn được "bổ sung thêm" lõi gỗ nhằm đảm bảo quả năng chịu lực đạt mức đỉnh cao.

Yếu tố tiếp theo cần cân nhắc đó là mức giá cửa nhựa thuộc phân khúc nào. Thị trường đang lưu hàng các loại cửa nhựa với phân khúc rất rộng từ giá rẻ đến cao cấp. Chỉ vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu bộ cửa nhựa wc nhưng để sở hữu một bộ cửa nhựa cao cấp có thể bạn phải chi trả gấp 10 lần mức vài trăm nghìn ấy. Để được các chuyên gia của INFO hổ trợ tư vấn chuyên sâu, quý khách vui lòng liên hệ Hotline : 0888 822 820.


*Chia sẽ bài viết:
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
VỀ SIÊU THỊ CỬA INFO

Hệ thống Siêu thị cửa INFO - INFO Door ra đời đầu những năm 2000 với mục tiêu mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện và đáng tin cậy về hạng mục cửa. Sau nhiều năm phát triển, đến nay INFO Door đã cung ứng hàng chục chủng loại cửa với hàng nghìn mã sản phẩm khác nhau trên thị trường. Từ các loại cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ đến các loại cửa chống cháy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không những được thị trường Việt Nam đánh giá cao, sản phẩm của hệ thống còn được cộng đồng quốc tế biết đến như một thương hiệu tầm cở.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT INFO

► Showroom : 720-722 Phạm Văn Chiêu, P13, Q.Gò Vấp, HCM

► Phone/Zalo : 0888 851 852 - 0919 091 116 - 0888 851 855 

► Email : vngooddoor@gmail.com

► Tel : 0286 2769 822 - MST : 0315516077

 -----

► Xưởng I : Xuân thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM

► Xưởng II : Vườn Lài, P.An Phú Đông, Q12, TP.HCM

► Xưởng III : Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Θ   Giờ mở cửa : 8h00 - 21h00 từ Thứ 2 -> Thứ 7